Cách phối đồ cho bé trai trong bốn mùa

By Unknown - tháng 4 02, 2018

1. Cách phối đồ cho bé trai mùa Xuân


YOU MAY LI
Mix đồ : áo sơ mi dài tay + quần jean + giày da (hoặc giày thể thao)
Đây là một cách mix đồ rất thông dụng phù hợp với mọi lứa tuổi và hoàn cảnh khác nhau. Bên cạnh đó, áo sơ mi và quần jean được bán sẵn ở mọi nơi với đa dạng kiểu dáng và màu sắc, vì thế bố mẹ có thể tùy ý lựa chọn.

Mix đồ : áo thun dài tay + quần vải + bốt da
Một phong cách khá đáng yêu, năng động và thời trang, đồng thời cũng mang lại sự thoải mái nhất cho các bé. Áo thun ngắn tay mặc bên ngoài áo thun dài tay cũng là cách phối đồ rất thịnh hành trong nhiều năm trước.

2. Cách phối đồ cho bé trai mùa Hè


Mix đồ : áo thun + áo sơ mi + quần vải + giày da
Mùa hè bạn nên cho các bé mặc quần áo rộng rãi và thoáng mát nhất có thể. Đẹp nhất thì vẫn là áo thun hoặc áo sơ mi, quần thì nên chọn quần ngắn đến đầu gối, nếu đi ra ngoài trời nắng thì nên chọn quần dài.
Ngoài ra bạn cũng có thể cho các bé mặc áo sơ mi khoác ngoài áo thun, vừa cá tính lại vừa có thể chống nắng.

Mix đồ : áo thun ba lô + quần skinny + giày thể thao
Phong cách này rất sành điệu, cá tính và nổi bật, đảm bảo ai đi qua cũng phải ngước nhìn. Để tăng thêm tính thời trang, bạn có thể phối thêm các phụ kiện như : mũ, kính râm, vòng cổ hoặc vòng tay.

3. Cách phối đồ cho bé trai mùa Thu


Mix đồ : áo thun + áo sơ mi kẻ caro + quần nỉ + giày bệt + mũ len
Cách phối đồ này rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, nó chưa bao giờ lỗi mốt cho đến tận ngày nay. Trông các bé thật đáng yêu, dễ thương trong bộ đồ như thế này.

Mix đ : áo sơ mi + áo len chui đầu + quần jean + giày thể thao / giày bệt.
Áo sơ mi mặc bên trong một chiếc áo len và để lộ cổ áo là một cách phối đồ khá cổ điển. Nó mang lại cảm giác chín chắn, chỉn chu và lịch sự.

Mix đồ : áo hoodie + quần vải ống rộng/ quần baggy + giày bệt.
Bộ đồ này rất thích hợp để diện trong những ngày mùa thu mát mẻ, đôi khi hơi se se lạnh. Nó mang phong cách năng động, giản dị và cũng rất đáng yêu.

4. Cách phối đồ cho bé trai mùa Đông


Mix đồ 1: áo sơ mi + áo len đen chui đầu + quần vải + giày converse đen
Mix đồ 2: áo thun trắng + áo khoác dạ đen + quần jean + bốt da
Phong cách này rất thời trang, lịch sự và tạo sự men lì cho các cậu bé.

Mix đồ : áo phao + áo hoodie + quần jean + giày thể thao + mũ len
Vào những ngày mùa đông giá lạnh, với set đồ như này đảm bảo các bé sẽ được giữ ấm 100%, không lo bị nhiễm lạnh. Để tiện cho các bé hoạt động hơn, bạn có thể cho bé mặc áo phao không tay, cũng rất đẹp và thời trang.
Vậy là bạn có thể giúp bé có một bộ sưu tập cho thời trang bốn mùa. Bé sẽ trở nên sành điệu và tuyệt vời hơn. Không chỉ có cách phối đồ cho bé, mà chúng tôi luôn cập nhật nhiều cách phối đồ cho cả mẹ và bé gái. Hãy theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất tại: https://chiaki.vn/thoi-trang-c285

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét