THỜI TRANG Mách Nước 3 Cách Phối Đồ Mùa Xuân Cực Xinh Cho Bạn Gái Thật Sành Điệu Khi Xuống Phố

By Unknown - tháng 4 09, 2018

Cách phối đồ mùa xuân cực xinh và nữ tính cho bạn gái tự tin xuống phố đi dạo, đi chơi trong những ngày đầu năm. Đây là một trong những cách mix đồ thời trang và hot nhất hiện nay bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm và lựa chọn quần áo mà vẫn thật xinh đẹp và cuốn hút. Nhưng để chọn lựa được những set đồ ưng ý để đi chơi trong mùa xuân này nhất định bạn phải tham khảo ngay bài viết mà chúng tôi giới thiệu sau đây.
Mùa xuân là thời điểm nghỉ ngơi sau một năm dài miệt mài làm việc và học tập chính vì thế các bạn gái thường làm đẹp cho mình đổi mới phong cách để chào đón một năm mới thật nhiều may mắn và thành công.

1. Sự kết hợp giữa áo dài tay và quần sáng màu.

Vào những ngày mùa xuân thời tiết hơi se lạnh những chiếc áo dài tay sẽ mang đến sự ấm áp vừa đủ lại vẫn nhẹ nhàng như áo len mỏng, sweatshirt,… chúng vốn được sinh ra để các bạn gái diện trong những ngày đầu xuân. Khi diện những kiểu áo này nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc kết hợp với quần skinny jeans tối màu nhưng công thức này đã quá quen thuộc và ít nhiều gây nhàm chán cho người nhìn. Vậy tại sao bạn lại không thử diện áo dài tay cùng với quần tây, quần culottes hay quần skinny sáng màu nhỉ chúng cách mix đồ này thật sự mới mẻ và không kém phần nổi bật và cuốn hút. Đảm bảo bạn sẽ trông thật mới mẻ và xinh đẹp đấy!
Cách phối đồ mùa xuân phần 1 Đây là một trong những cách phối màu quần áo nữ đơn giản nhưng mang lại hiệu ứng cực kỳ tốt giúp bạn gái trông thật thanh lịch và cuốn hút.
Cách phối đồ mùa xuân phần 2
Cách phối đồ mùa xuân phần 4
Cách phối đồ mùa xuân phần 3Cách phối đồ mùa xuân cho nữ với chiếc quần màu trắng bi nổi bật sẽ giúp bạn gái trông trẻ trung năng động hơn.
Cách phối đồ mùa xuân phần 5
Cách phối đồ mùa xuân phần 6
Cách phối đồ mùa xuân phần 8
Cách phối đồ mùa xuân phần 9Cách phối đồ mùa xuân phần 10

2. Chân váy ngắn kết hợp cùng tất lửng .

Trong không khí ấp áp không quá nóng cũng chẳng quá lạnh của mùa xuân chiếc váy ngắn sẽ là một lựa chọn thông minh giúp các bạn gái trông thật xinh đẹp và nữ tính. Những mặc váy ngắn làm sao để không cảm thấy trống trải và  phá cách bạn hãy nghĩ ngay đến việc kết hợp cùng tất lửng. Những đôi tất lửng không chỉ giúp bạn giữ ấm trong tiết trời se lạnh mà còn dễ dàng kết hợp cùng với mọi loại giày như giày cao gót, giày oxfords, sneaker,….Tạo cho bạn một phong cách hiện đại trẻ trung không lẫn vào đâu được.
Cách phối đồ mùa xuân phần 13Cách phối đồ với chân váy ngắn cùng tất lửng không chỉ giúp bạn gái cảm thấy ấm áp mà còn tôn lên đôi chân ngọc ngà thon thả của mình.
Cách phối đồ mùa xuân phần 14Đây là một trong những phong cách được các bạn gái đặc biệt ưa thích trong mùa xuân.
Cách phối đồ mùa xuân phần 15
Cách phối đồ mùa xuân phần 16
Cách phối đồ mùa xuân phần 20
Cách phối đồ mùa xuân phần 21
Cách phối đồ mùa xuân phần 22
Cách phối đồ mùa xuân phần 23Cách phối đồ nữ mùa xuân với váy ngắn kết hợp cùng áo khoác jean trẻ trung và tất lửng sẽ góp phần giúp các bạn gái trông tươi trẻ năng động hơn mà vẫn không hề bị lạnh.
Cách phối đồ mùa xuân phần 24
Cách phối đồ mùa xuân phần 12

3. Chọn đồ màu pastel nữ tính ngọt ngào.

Khi nhắc đến mùa xuân chúng ta thường nghĩ ngay đến những màu sắc tươi tắn nhẹ nhàng, để hòa mình vào sắc xuân ngọt ngào bạn hãy chọn cho mình những món đồ thời trang gam màu pastel nhẹ nhàng nữ tính để làm đẹp. Dưới đây là những gợi ý phối đồ màu pastel đẹp bạn hãy tham khảo ngay nhé!
Cách phối đồ mùa xuân phần 25
cach-phoi-do-mua-xuan-26
cach-phoi-do-mua-xuan-27
cach-phoi-do-mua-xuan-28
cach-phoi-do-mua-xuan-29
cach-phoi-do-mua-xuan-30
cach-phoi-do-mua-xuan-31
cach-phoi-do-mua-xuan-32
cach-phoi-do-mua-xuan-33
cach-phoi-do-mua-xuan-34
Trên đây là những cách phối đồ mùa xuân mới nhất chúc bạn sau khi đọc bài viết mà chúng tôi chia sẻ sẽ chọn được phong cách thời trang cho riêng mình để làm mới hình ảnh của mình trong năm mới. Ngoài bài viết này bạn có thể tham khảo thêm nhiều bài viết hay về cách làm đẹp để trông thật hoàn hảo đón chào một năm mới tốt đẹp hơn nhé! Ngoài ra chúng tôi còn chia sẻ khá nhiều kinh nghiệm về thời trang 4 mùa, các bạn có thể theo dõi và tìm hiểu để có thể có những bộ đồ thật tuyệt nhé. Chúng tôi chia sẻ hàng tuần và mong rằng các bạn sẽ ủng hộ hiều hơn tại: https://chiaki.vn/thoi-trang-c285

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét