Cách phối đồ với áo thun trắng cho 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông

By Unknown - tháng 3 26, 2018

Không cần quá phải cầu kỳ trong trang phục. Đôi khi chỉ cần một chiếc áo thun trắng thôi cũng đủ để cho bạn nổi bần bật và có thể diện chúng từ mùa này sang mùa khác mà chẳng hề tốn kém đấy nhé. Hãy cùng chúng tôi mix đồ cùng áo thu trắng trong 4 mùa nhé.

1. Mùa Xuân

Thời trang 4 mùa


Thời trang 4 mùa
Thời trang bốn mùa

– Mùa xuân là mùa của hoa cỏ nảy lộc, thời tiết hơi se lạnh kèm mưa phùn khiến quần áo cũng lâu khô. Chiếc áo thun trắng quả là gợi ý không tồi vào mùa xuân vừa nhanh khô lại vừa tiện dụng. Bạn có thể kết hợp chúng với một chiếc quần Jean phá cách cùng một đôi giày sneaker, khoác nhẹ bên ngoài cùng một chiếc áo Vest mỏng với màu sắc và hoạ tiết bắt mắt đảm bảo trông bạn thật tuyệt cho mà xem.

2. Mùa hè

Thời trang 4 mùa

Thời trang bốn mùa

– Mùa hè là mùa tuyệt vời nhất dành cho áo thun trắng, chẳng cần cầu kỳ bạn chỉ cần mix chúng với một chiếc quần short, một chiếc váy hai dây cũng đủ để bạn xinh ngất ngây rồi.

3. Mùa thu

Thời trang 4 mùa

Thời trang 4 mùa
Thời trang bốn mùa

– Mùa thu thường có sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm. ban ngày trời có thể nắng như mùa hè nhưng đến đem trời lại trở lạnh. Một chiếc áo thun kết hợp với chiếc váy bò, một chiếc quần jean, quần ống rộng kết hợp cùng với một chiếc áo khoác mỏng bên ngoài cũng đủ để hấp dẫn người nhìn rồi đấy


4. Mùa Đông


Thời trang 4 mùa

Thời trang 4 mùa

– Nhắc đến mùa Đông ai cũng phải nghĩa ngay đến những chiếc áo khoác to sụ nhưng bạn chỉ lạnh khi đi ra ngoài thôi đúng không nào. Chứ tại nơi làm việc với hệ thống điều hoà 2 chiều cùng máy sưởi ấm đôi khi lại khiến bạn thấy khó chịu nếu mặc quá nhiều áo. Một chiếc áo thun trắng kết hợp với chân váy có chất liệu bằng dạ hay len đều ổn. Bên cạnh đó bạn đừng quên khoác một chiếc áo len dài hoặc một chiếc áo bomber cá tính bên ngoài để giữ cho ấm cơ thể.

Đây là một số cách để phố đồ cho thời trang 4 mùa, các bạn có thể tham khảo thêm những mẫu và các cách phối đồ tuyệt đẹp hơn tại: https://chiaki.vn/thoi-trang-c285. Chúc các bạn luôn có những bộ đồ thật tuyệt và hợp thời trang, nhìn bắt mắt nhé.

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét