Mặc gi-lê năng động cho bốn mùa

By Unknown - tháng 3 22, 2018

Áo gi lê được may với nhiều chất liệu từ chất liệu vải đến chất liệu bò, lông thú... Chiều dài của áo gi lê cũng khá phong phú từ ngắn cho đến vừa và dài. 
 
Sau đây là một số cách phối đồ với áo gi lê mà bạn có thể tham khảo:
 

 
 












 


 
Với áo gi lê, bạn có thể kết hợp nó với váy liền hoặc chân váy thay vì sử dụng áo khoác len. Với cách phối đồ này, áo gi lê sẽ có tác dụng giữ ấm vừa có vai trò như một phụ kiện giúp trang phục của bạn duyên dáng hơn.






















 


 
Bên cạnh váy, bạn có thể "mix" áo gi lê với quần. Đó có thể là quần bò, quần vải hoặc quần ngố... nếu muốn có một phong cách khỏe khoắn, trẻ trung.
 
Áo mặc với áo gi lê cũng khá phong phú từ áo cánh, áo sơ mi, áo dáng dài cho đến áo len cao cổ, áo len cổ tròn... Nói chung, hầu hết c ác kiểu áo đều có thể hợp với áo gi lê.
























 




































Các bạn có thể tham khảo các mix quần áo hợp thời trang bốn mùa trong tất cả những bộ đồ mà bạn có. Có những món đồ tưởng chừng bạn không bao giờ mặc nữa. Nhưng có thể bạn xem những hướng dẫn của chúng tôi, bạn có thể kết hợp chúng một cách hoàn hảo. Chúc các bạn có những mẫu quần áo tuyệt đẹp. Nếu các bạn đang muốn tìm cho mình những bộ cánh thật tuyệt cho mùa hè 2018 này. Hãy đến với chúng tôi: https://chiaki.vn/thoi-trang-c285. Tôi tin rắng bạn sẽ mang về cho mình những bộ cánh hợp với chính mình. Chia sẻ và xem thêm những bài chia sẻ của chúng tôi để có thể biết được những cập nhật mới nhất nhé. Cảm ơn các bạn đã tham gia blog của chúng tôi.

  • Share:

You Might Also Like

0 nhận xét